Địa Chỉ Bán Súng Phun Sơn Điện Tại TPHCM

súng phun sơn điện

Súng phun sơn điện giá rẻ có tốt không là câu hỏi được nhiều người đặt ra với rất nhiều sự quan tâm. 

Súng phun sơn điện không còn xa lạ gì trong đời sống hiện đại. Với chiếc súng phun sơn điện nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt, bạn dễ dàng tô điểm cho ngôi nhà, căn phòng… của mình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn.

súng phun sơn điện

Tìm hiểu thêm: Công dụng của máy phun sơn điện

Lợi ích của súng phun sơn điện 

Sơn tĩnh điện còn gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng phun sơn điện. Đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn.

Súng phun sơn bằng điện không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi mà nó mang lại. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước. Công nghệ sơn tĩnh điện được áp dụng với nhiều ngành nghề hiện nay.

Với súng phun sơn điện hầu hết tỷ lệ 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại). Đặc biệt khi sơn không cần sơn lót mà có thể phun trực tiếp lên sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

súng phun sơn điện

Tiết kiệm thời gian hoàn thành công việc

Quy trình sử dụng súng phun sơn điện có thể được thực hiện tự động hóa dễ dàng đồng thời mang lại năng suất sơn cao hơn. Dễ dàng vệ sinh khi bột sơn bám lên người hoặc các thiết bị khác mà không cần dùng bất cứ loại dung môi nào.

Tuổi thọ lâu dài

Độ bóng cao tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt được sơn.

Không bị ăn mòn bởi các hóa chất hoặc không bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.

Màu sắc phong phú và có độ chính xác cao.

Ngoài ra, súng phun sơn điện còn mang đến nhiều lợi ích khác nữa nên nó ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

Mua súng phun sơn tĩnh điện ở đây tốt nhất?

Khi tìm mua bất cứ sản phẩm nào thì bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề bảo hành, thông số kỹ thuật để có thể sử dụng thiết bị đó một cách bền bỉ và an toàn nhất. Và súng phun sơn điện cũng như vậy, khi cần mua bạn nên tìm một công ty uy tín như Đức Phát. Bên cạnh bán các sản phẩm và chủng loại máy phun sơn điện, công ty còn tư vấn trung thực và nhiệt tình để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và biết cách sử dụng trơn tru nhất.

súng phun sơn điện

Xem thêm: Các loại thiết bị phun cát

Súng phun sơn điện Đức Phát mang đến cho khách hàng những thiết bị chính hãng hoàn toàn khác biệt về chất lượng, độ bền, sự an toàn cũng như giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Lựa chọn mua hàng ở Đức Phát là quyết định thông minh và sáng suốt.

Ngoài ra, Đức Phát còn có chế độ bảo hành dài hạn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Khi có nhu cầu mua súng phun sơn điện hãy liên hệ với Đức Phát theo địa chỉ dưới đây:

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/