Gia Công Phun Cát Làm Sạch Nhà Xưởng Ở Đâu Tốt?

Gia công phun cát làm sạch nhà xưởng ở đâu tốt?

Gia công phun cát làm sạch nhà xưởng tốt tại những địa chỉ uy tín như Đức Phát để giúp những công trình trở nên đẹp hơn, bền hơn theo thời gian. Không chỉ là chất lượng mà quý khách hàng còn có được một mức giá cạnh tranh tại những địa chỉ uy tín.

Những nhà xưởng sản xuất kết cấu thép, tôn hộp sẽ bị hoen gỉ, xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Việc vệ sinh, làm sạch và làm mới nhà xưởng giúp tăng thêm tuổi thọ cho công trình và đảm bảo điều kiện sản xuất, làm việc được tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ gia công phun cát làm sạch nhà xưởng, phương pháp giúp nhà xưởng sáng bóng trở lại. Để hiểu rõ hơn về phương pháp và những địa chỉ cung cấp dịch vụ này, quý khách hàng có thể cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây.

Gia công phun cát làm sạch nhà xưởng ở đâu tốt?
Phun cát làm sạch nhà xưởng

Xem thêm: Gia công phun cát làm sạch đường ống ở đâu tốt?

Điểm nổi bật và một số lưu ý của gia công phun cát làm sạch nhà xưởng

Điểm nổi bật của công nghệ gia công phun cát làm sạch nhà xưởng

Những chiếc máy phun cát làm sạch được chế tạo từ tôn dày, đảm bảo độ bền sau thời gian dài sử dụng.

Máy phun cát làm sạch sở hữu hệ thống điều chỉnh cân bằng áp cho phép phun với nhiều loại cát khác nhau như cát sông, cát vàng, cát kỹ thuật nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

Hệ thống cấp áp là các máy nén khí áp suất cao giúp tăng tốc các hạt cát một cách nhanh chóng từ đó tạo nên hiệu suất tẩy gỉ sét, làm sạch bề mặt tối ưu.

Gia công phun cát làm sạch nhà xưởng ở đâu tốt?
Phun cát làm sạch nhà xưởng

Những hạt cát nhỏ có tốc độ cao va chạm với bề mặt kim loại nên không sinh ra tia lửa diện và không xảy ra hiện tượng tích điện, tránh hiện tượng bám bẩn ngay sau khi phun.

Một số điều cần lưu ý khi gia công phun cát làm sạch nhà xưởng

  • Các máy nén khí sử dụng cho gia công phun cát làm sạch nhà xưởng thường là các loại máy nén từ 8kg trở lên nên cần phải chú ý đảm bảo an toàn khi vận hành.
  • Ống dẫn cát, ống dẫn khí nén phải là các loại ống chịu được áp lực tốt, chịu mài mòn cao đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn lao động.
  • Các loại cát sử dụng là cát sạch, kích thước hạt cát đảm bảo từ 0,15 đến 0,3mm và có kích thước đồng đều. Độ ẩm tối ưu của cát ở mức dưới 1%.
  • Mặc đầy đủ bảo hộ trước khi thực hiện phun cát làm sạch. Đồ bảo hộ tối thiểu bao gồm mặt lạ chống bụi, gang tay, khẩu trang, mũ, nút chống ồn.
  • Sau khi kết thúc quá trình phun làm sạch, cần xả hết khí nén ở bình chứa khí giúp đảm bảo an toàn cũng như tăng tuổi thọ cho máy nén khí.
Gia công phun cát làm sạch nhà xưởng ở đâu tốt?
Phun cát làm sạch nhà xưởng

Cơ sở gia công phun cát làm sạch nhà xưởng uy tín ở đâu

Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được những địa chỉ gia công phun cát làm sạch nhà xưởng trên các danh bạ web, công tụ tìm kiếm, các mạng xã hội, cộng đồng, forum… Đối với những nhà xưởng nhỏ, không yêu cầu qua cao về tình hiệu quả khi làm sạch gỉ sét thì hầu hết mọi địa chỉ đều có thể cung cấp các dịch vụ đến quý khác hàng. Bởi phương pháp phun cát làm sạch không quá phức tạp và nhiều địa chỉ hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu cơ bản.

Gia công phun cát làm sạch nhà xưởng ở đâu tốt?
Dịch vụ phun cát làm sạch nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Nhưng nếu quý khách hàng yêu cầu về yếu tố chất lượng, hiệu quả làm sạch tối ưu giúp nhà xưởng trở nên được bền hơn thì những địa chỉ gia công phun cát làm sạch nhà xưởng uy tín như Đức Phát sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Công ty không chỉ giúp vệ sinh, loại bỏ các vết bẩn, rỉ sét mà còn cung cấp một giải pháp tổng thể để tăng độ bền và làm mới cho nhà xưởng của nhiều doanh nghiệp. Công ty đem đến các dịch vụ, các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, cùng với đội ngũ chuyên viên tâm huyết sẽ giúp tư vấn và thực hiện làm mới công trình của bạn với mức chi phí hợp lý nhất.

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/

One thought on “Gia Công Phun Cát Làm Sạch Nhà Xưởng Ở Đâu Tốt?

  1. Pingback: Gia Công Phun Cát Làm Sạch Nhà Xưởng Là Gì? | Đức Phát

Comments are closed.