Lợi Ích Của Béc Phun Sơn

Lợi Ích Của Béc Phun Sơn

Béc phun sơn đóng vai trò quan trọng trong quá trình phun sơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại béc phun sơn, tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng không phải điều dễ dàng.

Lựa chọn béc phun sơn chất lượng không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố kỹ thuật buộc người mua phải có kiến thức chính xác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích mà thiết bị này mang lại trong bài viết dưới đây.

Lợi Ích Của Béc Phun Sơn
Béc phun sơn đóng vai trò quan trọng

Xem thêm: Ưu nhược điểm của dây phun sơn

Những điều cần biết về béc phun sơn

  • Béc phun sơn là gì?

Béc phun sơn là bộ phận tiếp xúc cuối cùng với sơn dầu hay sơn epoxy, nằm ở thiết bị phun sơn. Nó có thể điều chỉnh tia sơn, góc phun, hướng phun, lượng sơn tùy thuộc vào phương pháp phun của từng người cùng điều kiện thi công cho phép.

  • Hình dáng

Hiện tại có hai loại béc phun sơn phổ biến: Hình chữ T và béc cúc. Tùy vào cấu kiện cần phun mà người tiêu dùng lựa chọn béc phù hợp. Với Béc cúc, có hình dạng dẹp như hình chiếc cúc áo chuyên dùng để sơn các vật dụng sắt thép hoặc góc cạnh nhỏ hẹp sẽ hiệu quả hơn.

  • Lợi ích béc phun sơn mang lại

Giảm áp lực va đập: đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tối đa áp lực va đập cho người sử dụng nhờ thành phần cấu tạo đặc biệt, nhỏ gọn.

Trang trí, mang lại tính thẩm mỹ cao: giúp quá trình phun sơn diễn ra dễ dàng. Với bề mặt sơn mịn màng, đều màu và bắt mắt nó góp phần làm đẹp và tô điểm cho mọi không gian.

Lợi Ích Của Béc Phun Sơn
Béc phun sơn chất lượng

Tìm hiểu thêm: Bảng giá béc phun sơn mới nhất 2019

Mua béc phun sơn ở đâu tốt và chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi công ty bán béc phun sơn tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với độ bền cao đòi hỏi người tiêu dùng phải am hiểu về kĩ thuật. Tuy nhiên đến với Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Đức Phát điều này đã không còn quan trọng. Bởi những sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã chinh phục và làm hài lòng nhiều khách hàng.

Ngoài việc cung cấp các loại béc phun sơn được nhập khẩu chính hãng công ty Đức Phát còn phân phối nhiều dòng máy phun sơn được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc đạt chất lượng cao. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Đức Phát chú trọng phát triển những dịch vụ bảo trì, bảo hành đúng quy chế theo từng sản phẩm.

Đến với công ty Đức Phát, người tiêu dùng hoàn toàn không lo về giá và chất lượng, bởi chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Không chỉ vậy, với chế độ bảo hành dài hạn trên từng sản phẩm, chúng tôi mang đến niềm tin và sự an tâm cho quý khách hàng.

Lợi Ích Của Béc Phun Sơn
Béc phun sơn Đức Phát chất lượng

Bảng giá béc phun sơn tốt nhất tại Đức Phát

Bảng giá béc phun sơn của công ty chúng tôi đều được cập nhập liên tục với nhiều ưu đãi lớn. Đặc biệt với những khách hàng quen thuộc, Đức Phát có chính sách giảm giá sâu, khuyến mại lớn để tri ân.

Đội ngũ nhân viên tư vấn không chỉ được đào tạo bài bản mà còn hết sức chuyên nghiệp nên đảm bảo tư vấn chính xác và tốt nhất, đảm bảo khách hàng dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích sử dụng.

Khi cần tìm kiếm địa chỉ bán béc phun sơn chất lượng và uy tín, hãy liên hệ với Đức Phát theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ tốt nhất. Với những sản phẩm chất lượng, chính hãng chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng vượt xa cả mong đợi.

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/

One thought on “Lợi Ích Của Béc Phun Sơn

  1. Pingback: Các Loại Phụ Kiện Phun Cát Tốt Nhất | Đức Phát

Comments are closed.