Một Số Thông Tin Về Súng Phun Sơn Mini

Súng phun sơn mini

Máy phun sơn ra đời giúp cho việc sơn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong đó, các mẫu súng phun sơn mini với thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Máy phun sơn là thiết bị công nghiệp dùng để phun sơn quen thuộc trong các công trình dân dụng và nhà xưởng. Có thể nói, sự ra đời của thiết bị này đã trở thành trợ lực không thể thiếu giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, các nhà sản xuất đã không ngừng phát triển mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm ngày càng đa dạng để người dùng lựa chọn. Trong đó, súng phun sơn mini với thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý luôn được người dùng săn đón.

Súng phun sơn mini

Tìm hiểu thêm: Giới thiệu về súng phun sơn mini

Một số thông tin về súng phun sơn mini

Súng phun sơn mini là gì?

Súng phun sơn mini hay còn được gọi là súng phun sơn cầm tay. Đây là một thiết bị có lỗ phun nhỏ, từ 0.4mm đến 1.2mm. Súng phun này có khả năng phun sơn, phun màu hoặc dung dịch lên bề mặt sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Có thể nói, sự ra đời của thiết bị này đã giúp cho việc sơn sửa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ưu điểm nổi bật của súng phun sơn mini

Súng phun sơn mini được người dùng đánh giá cao bởi:

Thiết bị sử dụng tích hợp vòi phun, buồng sơn và hệ thống đẩy sơn nên có tính đa dụng cao. Súng phun này có thể sử dụng được trên bề mặt vật liệu đa dạng.

Sử dụng thiết bị này giúp bề mặt được sơn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao với lớp sơn đều màu, láng mịn và bền màu sơn hơn.

Tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với phương pháp sơn truyền thống.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng của thiết bị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Một số loại súng phun sơn mini phổ biến trên thị trường

Súng Phun Sơn Silver Plus: Thiết kế nhỏ gọn, dùng 2 ngón tay để điều khiển giúp người dùng thuận lợi khi sử dụng. Sử dụng mẫu súng phun sơn này tạo được lớp phủ đậm đặc cao với áp lực lên đến 5.000psi.

Súng Phun Sơn Cần Dài: Loại này có chiều dài đa dạng để người dùng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm không gỉ, tuổi thọ cao. Loại này được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế với áp lực làm việc lên đến 5.000psi.

Súng Phun Sơn Tự Động: Loại này dễ tháo lắp và sử dụng với chất liệu hợp kim bền chắc. Tuy nhiên, áp lực làm việc nhỏ hơn hai loại trên, khoảng 3.600psi.

Súng Phun Sơn Áp Lực Cao: Loại này thường được sử dụng để phun các loại sơn đậm đặc. Súng phun sơn mini này có thiết kế gọn, dễ sử dụng, công suất cao nhưng tiếng ồn cực thấp. Áp lực làm việc lên đến 7.396psi.

Súng phun sơn mini

Mua súng phun sơn giá rẻ ở đâu chất lượng?

Đức Phát là công ty cung cấp thiết bị công nghiệp như: Súng phun sơn mini, máy phun cát, máy phun bi,… hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, các chính sách bán hàng của Đức Phát cũng đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Súng phun sơn mini

Xem thêm: Súng phun sơn mini dùng để làm gì?

Nhờ vào ưu điểm vượt trội của mình, các loại súng phun sơn mini luôn được nhiều người tin dùng. Bạn đang cần mua thiết bị này? Đừng quên liên hệ ngay với công ty Đức Phát để sở hữu sản phẩm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh nhất nhé.

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/