Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay

Sự ra đời của sản phẩm súng phun sơn cầm tay đã mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong việc gia công bề mặt sản phẩm nhờ vào thiết kế ưu việt của sản phẩm này.

Lĩnh vực xây dựng công trình, trang trí nội thất, chế tạo máy, đồ gỗ mỹ nghệ,… hay nhiều ngành nghề khác thì việc sử dụng sản phẩm súng phun sơn cầm tay đã trở nên vô cùng cần thiết. Sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hiệu quả người dùng xử lý, gia công bề mặt vật thể trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với những sản phẩm phun sơn truyền thống khác.

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay
Súng phun sơn dạng cầm tay

Xem thêm: Ứng dụng của súng phun sơn

Những lợi ích có một không hai của súng phun sơn cầm tay

Tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả phun sơn

Trước đây khi sản phẩm súng phun sơn cầm tay chưa ra đời thì những người thợ phun sơn chủ yếu sử dụng những bộ đồ nghề phun sơn nặng nề, lỉnh kỉnh, nhiều chi tiết. Sử dụng những bộ dụng cụ phun sơn truyền thống này thường rất mất thời gian để vận hàng và rất tốn thời gian và sức lực.

Tuy nhiên vấn đề của những bộ dụng cụ phun sơn truyền thống đã được giải quyết triệt để bởi sản phẩm súng phun sơn dạng cầm tay. Sản phẩm này được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, vừa tầm tay nên đảm bảo cho người dùng dễ dàng sử dụng mà không phải mang theo mình những phụ kiện phun sơn nặng nề khác.

Ngoài ra nếu so sánh với việc phun sơn dùng con lăn thì việc sử dụng sản phẩm súng phun sơn dạng cầm tay còn tối ưu hơn rất nhiều lần. Bởi cách thức sơn truyền thống bằng con lăn thường rất mất nhiều thời gian để nhúng sơn qua lại nhiều lần. Trong khi đó sản phẩm súng phun sơn thì người dùng chỉ cần điều chỉnh cò súng là có thể phun sơn trực tiếp trên bề mặt vật thể.

Nhìn chung thì với thiết kế nhỏ gọn của mình cùng cơ chế hoạt động linh hoạt, dễ dàng nên sản phẩm súng phun sơn cầm tay là một lựa chọn lý tưởng giúp thợ phun sơn tiết kiệm thời gian, sức lực và nâng cao hiệu quả công việc.

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay
Súng phun sơn mini cầm tay

Tiết kiệm sơn phun một cách đáng kể

Một trong những ưu điểm hàng đầu của sản phẩm súng phun sơn dạng cầm tay để được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng đó chính là giúp tiết kiệm sơn, tránh lãng phí một cách hiệu quả.

Theo đáng giá của nhiều người dùng sản phẩm thì khi dùng sản phẩm súng phun sơn sẽ tiết kiệm được gấp 2 lần khi sử dụng cách sơn truyền thống. Ngoài ra, chưa kể đến trên thị trường còn có nhiều súng phun sơn cầm tay giá rẻ giúp người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Cơ chế hoạt động của sản phẩm súng phun sơn cầm tay chính là sử dụng khí nén để đẩy sơn trong lọ chứa ra ngoài nhờ mũi kim sơn. Việc tạo ra áp lực lớn khiến phun sơn được đều, mịn, có độ bám dính cao trên bề mặt tường hoặc vật thể sản phẩm mà không lo bị bong tróc.

Điều này rõ ràng có thể tiết kiệm sơn hơn hẳn cách sơn truyền thống sử dụng con lăn trực tiếp trên bề mặt vật thể: không đều lớp sơn và cần thao tác nhiều lần dễ gây lãng phí.

Tìm hiểu thêm: Bảng giá súng phun sơn cầm tay trên thị trường 2019

Địa chỉ cung cấp súng phun sơn cầm tay uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp các thiết bị công nghiệp chất lượng cao, trong số đó phải kể đến công ty Đức Phát. Hiện tại công ty đang cung cấp đa dạng các sản phẩm súng phun sơn với phẩm súng phun sơn cầm tay mini được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Đến với công ty Đức Phát, khách hàng sẽ nhận được mức giá súng phun sơn cầm tay hết sức phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Điều này khiến sản phẩm súng cầm tay phun sơn có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay
Súng phun sơn cầm tay Đức Phát

Liên hệ với công ty Đức Phát ngay lập tức hôm nay, để sở hữu cho mình được những sản phẩm súng phun sơn cầm tay chất lượng cao với mức giá vô cùng phải chăng. Chắc chắn bất kỳ khách hàng nào khi đến với Đức Phát cũng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối.

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/

One thought on “Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay

  1. Pingback: Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Súng Phun Sơn Mini | Đức Phát

Comments are closed.