Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

Có nhiều người muốn mua súng phun sơn. Nhưng có rất nhiều loại súng phun sơn của các cơ sở khác nhau. Vậy, súng phun sơn loại nào tốt nhất?

Một trong những sản phẩm hiện đại, được nhiều người sử dụng đó là súng phun sơn. Bạn đang cần mua sản phẩm này để sử dụng. Nhưng, bạn đang phân vân không biết súng phun sơn loại nào tốt. Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn vấn đề này.

Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

Xem thêm: Nơi bán máy phun sơn nước cầm tay ở đâu tốt?

Những tiêu chuẩn cần khi mua súng phun sơn.

Khi mua súng phun sơn, có lẽ điều mà bạn quan tâm đó là chất lượng của sản phẩm. Đồng nghĩa với đố là tiêu chuẩn của máy phun sơn cần có.

Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

Độ mịn mà súng phun sơn mang lại.

Sản phẩm tốt nếu tạo ra thành phẩm có độ mịn cao. Mà bạn biết đấy, độ mịn rất quan trọng nó ảnh hưởng đến mục đích sử dụng của bạn.

Nếu bạn sơn cho khu vực yêu cầu độ tỉ mỉ cao thì máy phun sơn tốt sẽ giúp bạn mang lại chất lượng bề mặt cao.

Nếu bạn sơn những diện tích rộng như tàu thuyền, kết cấu thép thì độ mịn không cần cao mà cần phải phun nhanh.

Độ bền cao của sản phẩm.

Độ mịn là tiêu chuẩn cần thiết của súng phun sơn tốt. Nhưng, độ bền của súng phun sơn cũng không kém phần quan trọng. Vậy nên, cần kết hợp nhiều yếu tố để chọn được súng phun sơn tốt.

Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

Kiểu dáng thiết kế.

Kiểu dáng thiết kế của súng phun sơn cũng là tiêu chuẩn mà bạn nên quan tâm. Tùy vào vóc dáng người to hay bé mà bạn có sự lựa chọn khác nhau.

Ví như, người nước ngoài với vóc dáng của họ cao lớn, nên đa phần yêu thích loại súng phun sơn Sata của đức. Nhưng, đối với người Việt vóc dáng bé hơn mà sản phẩm này lại nặng nên ít được lựa chọn.

Thời gian sử dụng súng phun sơn tương đối lâu, bạn phải cầm trong thời gian dài để tác nghiệp. Vì thế nên cân nhắc về kiểu dáng cũng như độ nặng của súng phun sơn.

Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

Tính khả thi của sản phẩm.

Tùy vào mục đích của bạn mà lựa chọn súng phun sơn cho phù hợp. Bạn đang muốn sơn xe máy, sơn tàu biển, sơn hàng rào, sơn biển quảng cáo…. vậy loại súng phun sơn nào tốt đây ?Vậy, loại súng phun sơn loại nào tốt?

  • Nếu bạn muốn sơn ô tô, với diện tích rộng và độ mịn cao thì bạn nên lựa chọn súng W10.
  • Nếu bạn muốn sơn xe máy với chi tiết góc cạnh, bề mặt nhỏ thì nên lựa chọn súng W50.
  • Nếu bạn muốn sơn nội thất, đồ gỗ thì hãy lựa chọn W71-31G hoặc R71-G1.5

Mua súng phun sơn loại nào tốt?

Với những gợi ý ở trên bạn đã có đủ kiến thức để lựa chọn loại súng phun sơn tốt rồi. Thị trường bàn súng phun sơn thì nhiều vô kể, để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần chọn được nơi uy tín.

Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

Nếu chưa biết nơi nào bán súng phun sơn tốt, hãy đến với công ty Đức Phát – chuyên cung cấp mặt hàng phun sơn chất lượng. Đến với Đức Phát bạn sẽ được trải nghiệm cùng đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được súng phun sơn ưng ý.

Còn chần chừ gì mà không ghé thăm Đức Phát để trả lời câu hỏi súng phun sơn loại nào tốt? Đến với chúng tôi bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt và giá cả cũng rất yêu thương. Chúc bạn có buổi tham quan và mua sắm đầy ý nghĩa tại Đức Phát.

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/

One thought on “Súng Phun Sơn Loại Nào Tốt?

  1. Pingback: Những loại súng phun sơn phổ biến trên thị trường | Đức Phát

Comments are closed.