Tổng Quan Về Thiết Bị Phun Cát

Thiết bị phun cát

Những thiết bị phun cát mang đến khả năng làm sạch, làm nhám, tạo độ bóng tối ưu cho nhiều sản phẩm. Quá trình tạo nhám, đánh bóng trên bề mặt sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn với những thiết bị trên.

Ngày càng trở nên phổ biến với những thiết bị phun cát trong các hoạt động gia công, chế tạo công nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và sử dụng thành thạo những thiết bị trên nếu chưa từng sử dụng. Để có thể hiểu hơn về sản phẩm trên, quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Thiết bị phun cát

Giới thiệu và thiết bị phun cát

Để có thể làm sạch các chi tiết máy một cách nhanh chóng, giải pháp đầu tiên nghĩ đến đó chính là những thiết bị có tính ma sát để trà, cọ sản phẩm. Tuy nhiên với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công việc này trở nên đơn giản hơn với những thiết bị phun cát. Sản phẩm cũng tạo ra hiệu ứng ma sát nhưng lại dễ dàng sử dụng cũng như vận hành một cách hiệu quả. Đặc biệt với những sản phẩm khuôn đúc, những loại hàng hóa có nhiều góc cạnh, có nhiều đường nét chi tiết thì đây là một lựa chọn tối ưu.

Bên cạnh khả năng làm sạch, thiết bị phun cát còn là lựa chọn để mang lại hiệu quả trong công tác điêu khắc, đánh bóng, làm nhám bề mặt các công trình. Sản phẩm mang đến khả năng tạo ma sát để mài mòn, làm mờ, tạo đường nét… cho những sản phẩm công nghiệp. Ngoài những chức năng trên, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và phát huy nhiều công dụng nổi bật.

Thiết bị phun cát

Thiết bị phun cát là gì?

Thiết bị phun cát hay các vật liệu phun cát là các thiết bị cấu thành nên máy phun cát. Các thiết bị phun cát bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau để có thể tạo nên một chiếc máy phun cát đạt tiêu chuẩn. Máy phun cát là loại máy sử dụng khí nén để phun cát lên bề mặt các công trình, vật liệu cần gia công. Máy giúp làm sạch, đánh bong gỉ sét hoặc đánh bóng vật liệu từ đó tăng cường những hiệu quả gia công bề mặt. Các loại cát kỹ thuật riêng biệt sử dụng cho riêng từng loại vật liệu khác nhau và mang lại hiệu quả tối ưu cho từng sản phẩm.

Máy phun cát được chia làm 2 loại phổ biến bao gồm máy phun cát thủ công và máy phun cát công nghiệp phù hợp với từng yêu cầu gia công. Tùy thuộc vào đặc điểm tính chất của công trình, vật liệu gia công mà có thể chọn lựa những loại máy phù hợp để gia công  hiệu quả.

Bằng cách sử dụng máy nén khí để tạo nên lực bơm và đẩy những hạt cát ra thành dòng với tốc độ cao. Dưới tác động của những hạt cát bay như vậy, các công trình sẽ được mài mòn, làm bóng theo yêu cầu đặt ra.

Công dụng của thiết bị phun cát

Các thiết bị phun cát được sinh ra với khả năng làm mòn nhanh, chính xác và hiệu quả. Chính vì vậy đây là sản phẩm sử dụng chủ yếu để làm sạch, vệ sinh, tạo nhám các công trình đặc biệt là những sản phẩm bằng thép. Đây là công dụng chủ yếu của sản phẩm trên. Bên cạnh đó còn một số công dụng bổ sung như làm bóng, khoan chi tiết, tạo hình dáng cho nhiều loại hàng hóa… Những chức năng trên sẽ sử dụng những kết cấu phun cát đặc biệt để có thể sử dụng được.

Thiết bị phun cát

Xem thêm: Như thế nào là thiết bị phun sơn?

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ phân phối những thiết bị phun cát đảm bảo chất lượng; hãy đến với phun cát phun sơn Đức Phát bạn nhé. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối rộng khắp các thiết bị phun cát, phun sơn có chất lượng cao. Quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt khi đến với Đức Phát.

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/