Máy Phun Cát Mini Là Gì?

Máy phun cát mini là gì?

Máy phun cát là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong xã hội hiện đại ngày nay. Trong đó, dòng sản phẩm máy phun cát mini với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Máy phun cát là thiết bị dùng để phun chất mài mòn nhằm mục đích làm sạch, đánh bóng hoặc tạo nhám cho bề mặt sản phẩm. Đây là thiết bị được ứng dụng vào khá nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm máy phun cát này với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Trong đó, máy phun cát mini  với kiểu dáng nhỏ gọn và tiện dụng luôn được nhiều người lựa chọn.

Máy phun cát mini là gì?

Tìm hiểu thêm: Sử dụng máy phun cát mini thế nào cho đúng cách?

Thông tin chi tiết về máy phun cát mini

Máy phun cát mini là gì?

Máy phun cát mini hay còn gọi là máy dùng khí nén. Thiết bị này sử dụng khí nén để làm sạch, đánh bóng hoặc tạo nhám cho bề mặt vật phẩm giống như máy phun cát thông thường. Tuy nhiên, loại này có thiết kế nhỏ gọn hơn với 2 bộ phận chính là máy bắn cát và dây dẫn. Trọng lượng máy dao động từ 0,6kg đến 1,1kg.

Công dụng của máy phun cát mini

Công dụng hàng đầu của thiết bị này là:

Làm sạch, đánh bóng hoặc tạo nhám cho các bề mặt như: Kim loại, thép, máy móc.

Khắc hoa văn trên đá hoặc kính.

Làm sạch các loại bình gas.

Giá máy phun cát mini trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều công ty cung cấp máy phun cát mini với mẫu mã, kiểu dáng và giá thành đa dạng. Tùy vào xuất xứ cũng như thương hiệu mà giá thành các sản phẩm này sẽ khác nhau. Trong đó, sản phẩm xuất xứ từ Đài Loan và Trung Quốc thường có giá thành thấp và được người dùng ưa chuộng. Giá máy phun cát mini thường dao động chỉ từ vài trăm nghìn đến một triệu đồng.

Máy phun cát mini là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy phun cát mini

Có thể nói, trong các dòng máy phun cát thì dòng máy mini này được người dùng đánh giá khá cao bởi:

Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng giúp người dùng dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Khả năng chịu lực cao với thiết kế chắc chắn.

Đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy phun cát mini chỉ gồm 2 bộ phận chính là máy bắn cát và dây dẫn nên người dùng dễ dàng lắp đặt khi sử dụng.

Làm sạch nhanh bề mặt vật phẩm nhờ sử dụng áp lực lớn.

Nguyên lý hoạt động đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng theo hướng dẫn.

Địa chỉ mua máy phun cát mini chất lượng và uy tín

Hiện nay, các sản phẩm máy phun cát đang được bán khá tràn lan trên thị trường. Trước tình hình này, các hãng sản xuất cũng như phân phối nổi tiếng cũng vô cùng đa dạng. Do đó, để mua được máy phun cát mini chất lượng là điều không hề dễ dàng.

Nắm được tình hình trên, công ty Đức Phát tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp làm sạch trên thị trường. Các máy phun cát mini của chúng tôi không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, kỹ thuật mà còn có nhiều ưu đãi về giá thành cho khách hàng.

Không chỉ vậy, hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty thiết bị công nghiệp Đức Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng tận tình. Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị công nghiệp hiện nay.

Máy phun cát mini là gì?

Xem thêm: Một số thông tin về súng phun sơn mini

Với thiết kế tiện dụng và giá thành hợp lý, máy phun cát mini đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Đừng quên đến ngay với công ty Đức Phát để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ khách hàng tốt nhất nhé.

Thiết Bị Công Nghiệp Đức Phát

  • Địa chỉ: 551/162/19 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0901.342.226 (P.Admin) – 0914.016.439 (P.Kinh Doanh)
  • Email: minhtuan@ducphat6.com
  • Website: http://phuncatphunson.com/